🔎
ภาพกิจกรรม

โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและของเสียอันตรายจากชุมชน​ ประจำปีงบประมาณ​ 2565​

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 , เปิดอ่าน 121 ครั้ง
วันที่​ 25​ พฤษภาคม​ 2565​ สำนักปลัดเทศบาลตำบลศรีดอนชัย​ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและของเสียอันตรายจากชุมชน​ ประจำปีงบประมาณ​ 2565​ โดยมีนายกิิตติพงศ์​ วงศ์ชัย​ นายกเทศมนตรีตำบลศรีดอนชัย​ เป็นประธานในพิธีเปิด​ ฯ​ โดยมีนายกนก​ จินดายก​ ปลัดเทศบาล​ และหัวหน้าสำนักปลัด ผู้อำนวยการทุกกอง​ พนักงานเทศบาล​ เจ้าหน้าที่เทศบาล​ และผู้เข้าร่วมอบรม​
..... เนื่องจากปัจจุบัน​ ปัญหาเรื่องขยะมูลฝอยและของเสียอันตรายจากชุมชน​ นับว่าเป็นปัญหาสำคัญในระดับชุมชน​ ระดับประเทศ​ และระดับโลก​ สาเหตุเกิดจากประชากรมีจำนวนมากขึ้น​ ผลที่ตามมาคือ​ ขยะมูลฝอย​และ​ของเสีย​อันตรา​ย​จากการจำกัดที่ไม่สมดุลกับการเพิ่มขึ้นของปริมาณขยะ​ รวมทั้งการขาดความรู้ความเข้าใจในการจัดการขยะอย่างถูกต้อง
..... ดังนั้น​ สำนักปลัดเทศบาล​ตำ​บ​ลศรี​ดอน​ชัย​ จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้กับประชาชน​ในเรื่องการจัดการขยะอย่างถูกวิธี​ ตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบจากขยะต่อสิ่งแวดล้อม​ ตลอดจนแนวทางในการปฏิบัติตนเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องขยะ​ และให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาระดับต่างๆ​ และเป็นการวางแผนเพื่อจัดทำโครงการกิจกรรมในการแก้ไขปัญหาขยะในชุมชนได้อย่างตรงตามความต้องการต่อไปในอนาคต
.... ในการอบรมครั้งนี้​ เทศบาลตำบลศรีดอนชัย​ ได้รับความอนุเคราะห์จาก​ ผู้ช่วยศาสตราจารย์​ ดร.มงคล​ ศรีวิชัย​, นางนิรมล​ ประมวลการ และวิทยากร​ จากเทศบาลตำบลห้วยซ้อ​ ที่เข้ามาให้ความรู้ในครั้งนี้​
© 2024 เทศบาลตำบลศรีดอนชัย : www.tambonsridonchia.go.th | Design By Chiangrai Enter Soft
ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น